
- PHÂN HẠNG THẺ HỘI VIÊN
Hội viên được phân thành 3 hạng:
- Hội viên Silver/ Bạc
- Hội viên Gold/ Vàng
- Hội viên Platinum/ Bạch Kim
- ĐIỀU KIỆN XÉT HẠNG
ĐIỀU KIỆN XÉT LÊN HẠNG VÀ DUY TRÌ HẠNG | ||
Hạng thẻ | Số lượt Dịch vụ/kỳ | Số tiền/kỳ |
Platinum: >= | 4 | 8.000.000 |
Gold: >= | 2 | 3.000.000 |
Silver : >= | 1 | – |
(*) Ghi chú:
- CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI GIÀNH CHO KHÁCH HÀNG
Nội dung | Làm rõ
|
Hạng 1
(Thẻ bạc -silver)
|
Hạng 2
(Thẻ vàng-gold)
|
Hạng 3
(Thẻ bạch kim-platinum) |
Ghi chú | |
Tích điểm khi sử dụng dịch vụ
|
Đại lý chọn tỷ lệ tích điểm sử dụng dịch vụ. Ví dụ: KH làm dv 1 triệu VNĐ: tích lũy số điểm tương đương 50 nghìn VNĐ để tiêu dùng cho các lần sau (tỷ lệ tích điểm: 5%). (*) Đại lý chọn tỷ lệ tích điểm khác nhau cho các hạng thẻ khác nhau |
3% |
5% |
7%
|
||
1. Ưu tiên Tiếp nhận xe
|
KH chạy xe vào Xưởng –> Hệ thống nhận diện qua máy tính –> thu ngân thông báo qua điện đàm cho điều phối viên –> điều phối đón tiếp xác nhận nhu cầu khách hàng và mời kh vào phòng vip –> chuyển thông tin cho cvdv xử lý. Mức độ ưu tiên: ưu tiên so với các xe đang chờ, không ưu tiên trước các xe đang được xử lý tiếp nhận + báo giá |
|
|
x |
||
|
2. Phòng chờ hội viên Hyundai
|
Phòng chờ KH V.I.P là phòng chờ dành riêng cho những KH quan trọng và đặc biệt với các tiện nghi tốt hơn Phòng chờ thông thường
|
|
x |
x |
|
BẮT BUỘC |
3. Đưa/đón KH
|
Đưa KH: Khi xe KH đang ở XDV, ĐL hỗ trợ đưa KH đi đến nơi cần đi. Đón KH: ĐL đón KH đang ở bên ngoài về XDV để nhận xe (*) ĐL có thể xem xét để đưa ra các giới hạn ví dụ như phạm vi nội thành hoặc giới hạn về km… |
|
Đưa khách hàng |
Đưa khách hàng |
(Khách hàng có dặt hẹn, Giờ hành chánh, Nội thành, phạm vi từ 10km đến 20km) |
4. Nhắn tin, tặng hoa/quà sinh nhật
|
Ưu đãi dành cho dịp sinh nhật. ĐL có thể cân nhắc lựa chọn các loại hình quà. Có thể áp dụng và việc tặng điểm tiêu dùng (tương đương với giá trị tiền mà ĐL mong muốn tặng cho KH) |
x Nhắn tin |
x Nhắn tin |
x Tặng hoa + Quà |
||
5. Tham dự các events, tiệc mà ĐL tổ chức
|
|
|
x |
|||
6. Miễn Phí Kiểm tra GDS
|
|
|
x |
|||
7. Miễn phí rửa xe nội/ngoại thất khi không sử dụng dịch vụ
|
Ưu đãi áp dụng cho Kh ngay cả khi Kh không có nhu cầu sử dụng các dịch vụ mà chỉ đơn thuần tới XDV để rửa xe
|
x Rửa xe ngoại thất |
x Rửa xe ngoại thất |
x Rửa xe ngoại thất hút bụi nội thất, chùi vỏ xe, khử mùi, đánh bóng |
||
1. Tặng điểm tiêu dùng khi mua thêm xe
|
tặng điểm tiêu dùng (tương đương với giá trị tiền mà ĐL mong muốn tặng cho KH) khi mua thêm xe để tri ân KH. Hội viên mua thêm xe sẽ được tặng điểm vào tài khoản hội viên của xe mới. Điều kiện tặng điểm là hai tài khoản hội viên có trùng số chứng minh nhân dân
|
x 200.000đ |
x 300.000đ |
x 500.000đ |
Đại lý ghi rõ số điểm tặng cho khách hàng nếu có và có thể tặng điểm theo từng model xe khách mua | |
|
2. Tặng điểm tiêu dùng khi giới thiệu xe |
tặng điểm tiêu dùng (tương đương với giá trị tiền mà ĐL mong muốn tặng cho KH) khi mua thêm xe để tri ân KH. Hội viên giới thiệu sẽ được tặng điểm vào tài khoản khi Hội viên mới mua xe xác nhận việc được giới thiệu. Điều kiện là hai tài khoản hội viên không trùng số chứng minh nhân dân
|
x 200.000đ |
x 200.000đ |
x 200.000đ |
Đại lý ghi rõ số điểm tặng cho khách hàng nếu có và có thể tặng điểm theo từng model xe giới thiệu |
3. Tặng quà (quà hiện vật, coupon …)
|
||||||
LỰA CHỌN |
4. Nhận xe tại địa điểm yêu cầu
|
KH có nhu cầu làm dịch vụ nhưng không muốn qua xưởng. ĐL sẽ có ưu đãi đến tận nơi của KH nhận xe và mang về làm DV (*) ĐL có thể xem xét để đưa ra các giới hạn ví dụ như phạm vi nội thành hoặc giới hạn về km… |
||||
5. Cho KH mượn xe trong thời gian sửa chữa
|
xe của KH phải để lại XDV để làm dịch vụ và KH không có phương tiện đi lại nên ĐL sẽ hỗ trợ cho KH mượn xe để sửa chữa. (*) ĐL có thể giới hạn ưu đãi ví dụ như đưa ra điều kiện thời gian xe KH phải ở trong XDV bao lâu, thời gian cho mượn trong bao lâu… |
|
|
|
|
|
6. Chăm sóc xe tại nhà
|
KH có nhu cầu chăm sóc xe tại nhà và ĐL tới tận nhà chăm sóc xe cho KH (*) Đại lý có thể giới hạn ưu đãi ví dụ như đưa ra các loại dịch vụ được áp dụng, giới hạn ví dụ như phạm vi nội thành hoặc giới hạn về km… |
|||||
7. Miễn phí cứu hộ
|
Đại lý cần phân biệt cứu hộ kéo xe về XDV hay cứu hộ tại chỗ (thay bình điện) (*) Đại lý có thể giới hạn số lần KH được hưởng ưu đãi này, giới hạn ví dụ như phạm vi nội thành hoặc giới hạn về km… |
|
|
x |
Chỉ cứu hộ tại chỗ ( bình điện), Phạm vi từ 10km đén 20km
3 lần trên năm |
Đặc biệt khi Khách hàng mua xe tại Đại Lý sẽ được phát hành thẻ tùy theo trị giá xe như sau:
Silver : Giá trị xe trong hợp đồng dưới 500.000.000đ
Gold : Giá trị xe trong hợp đồng từ 500.000.000đ – 800.000.000đ
Platinum : Giá trị xe trong hợp đồng từ 800.000.000đ




